Tìm hiểu về giá gỗ nhựa lót sàn ban công

Trong suốt thời gian qua, sàn gỗ nhựa ngoài trời luôn là vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất mỗi khi người tiêu dùng có ý định trang trí, làm đẹp cho không gian ban công. Do đó, các tính năng nổi bật của sàn gỗ nhựa ban công thì có lẽ người tiêu dùng cũng phần nào biết được ít nhiều. Riêng đối với các mức giá của sàn gỗ ban công ngoài trời thì chưa hẳn. Bởi vì các mức giá sàn nhựa gỗ ngoài trời lót ban công thường không ổn định và thay đổi theo thời gian. Điều này làm cho không ít lần người dùng gặp khó khăn trong việc mua sản phẩm. Thấu hiểu được điều đó cho nên bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá gỗ nhựa lót sàn ban công một cách đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy cùng tiếp tục theo dõi nhé.

Sàn gỗ nhựa lót ban công và các mức giá hiện nay.

Để giúp bạn biết được các mức giá của sàn gỗ nhựa ngoài trời lót ban công thì chúng tôi xin được cung cấp bảng giá sàn gỗ ban công tại JancoWood. Theo như chúng tôi tìm hiểu thì JancoWood là một trong những đơn vị uy tín tại Tp HCM, chuyên cung cấp những sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời lót sàn ban công được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Do được xử lý theo những phương pháp kỹ thuật mới nên sàn gỗ JancoWood lót ban công vừa rất đa dạng, độc đáo trong tính năng vừa có độ bền cao, vẻ đẹp ấn tượng. Không chỉ có thế, sàn gỗ nhựa lót ban công JancoWood còn có mức giá rất hợp lý, phải chăng.

Sau đây, xin mời bạn tham khảo qua các sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời ban công JancoWood cùng các mức giá tương ứng nhé.
Bạn có biết không: để có thể phù hợp với mọi thiết kế, không gian kiến trúc khác nhau thì các sản phẩm sàn gỗ nhựa lót ban công JancoWood cũng có nhiều loại với các hình dáng phong phú, riêng biệt.

Các mức giá của sàn gỗ nhựa lót ban công.

Các sản phẩm sàn nhựa ngoài trời lót ban công JancoWood nổi bật và tiêu biểu hiện đang rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi gồm có:

Sản phẩm sàn gỗ nhựa ban công KWC138 hình dáng lỗ tròn.

Sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời lót ban công KW140 hình dáng lỗ vuông.

Sản phẩm sàn gỗ ban công KWL140 hình dáng lỗ tròn.

Sản phẩm sàn gỗ ban công ngoài trời KWS140 hình dáng thanh đặc.

Và các mức giá của sàn gỗ lót ban công ngoài trời Janco ứng với các sản phẩm là:

Giá sàn gỗ nhựa lót ban công KWC138: 1.630.000 VNĐ/m2.

Giá sàn gỗ nhựa ban công KWL140: 1.450.000 VNĐ/m2.

Giá sàn gỗ nhựa ngoài trời lót ban công KW140: 1.100.000 VNĐ/m2.

Giá sàn gỗ ngoài trời lót ban công KWS140: 1.800.000 VNĐ/m2.

Nhìn chung thì những mức giá của gỗ nhựa ngoài trời lót sàn ban công tại JancoWood không quá đắt đỏ và phù hợp với mặt bằng giá bán sàn chung trên thị trường. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm mua sàn gỗ nhựa ngoài trời lót ban công lý tưởng để bạn có thể mua được các sản phẩm sàn gỗ ban công đẹp nhất với mức giá tốt nhất.

Hy vọng rằng thông qua những thông tin về bảng giá được cung cấp ở trên bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm sàn gỗ nhựa ban công phù hợp, ưng ý. Để biết chi tiết hơn về các chi phí phụ đi kèm như vật tư, thi công, giá sàn gỗ đã bao gồm VAT thì tốt hơn hết bạn nên liên lạc trực tiếp với công ty Janco nhé. Xin chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết hôm nay của chúng tôi. Hẹn gặp lại ở những bài viết khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sàn gỗ ban công

Phản hồi về giá bán sàn gỗ ngoài trời TecWood